top of page
Search
  • Writer's pictureno mo

Tu van chon camera cho gia dinh

Camera Thời Đại chuyên tư vấn báo giá lắp đặt camera quan sát tại nhà riêng với giá phải chăng, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, bảo hành chu đáo cho khách hàng tại TPHCM.


Lắp đặt camera tại nhà chọn loại nào tốt?

Camera quan sát rất đa dạng chủng loại mẫu mã, để lắp camera cho gia đình khách hàng có thể chọn những thương hiệu camera tốt hiện nay, có mức giá phổ thông như:


  • Camera HDPARAGON

  • Camera HIKVISION

  • Camera DAHUA

  • Camera KBVISION

Ở mức độ cao cấp hơn khách hàng có thể chọn những hãng nổi tiếng trước giờ,những dòng camera này thường có giá rất cao ( nói chung những hãng camera này chuyên cho dự án nhiều hơn là lắp cho hộ gia đình) như :


  • Camera PANASONIC

  • Camera SAMSUNG

  • Camera SONY



Lắp camera nhà ở chọn những camera có chức năng như thế nào?


Chọn camera báo động để dùng cho gia đình, có chức năng cảnh báo bằng còi, và đèn nháy khi có người lạ đột nhập vào nhà. Một vài mã camera báo động không dây cho khách hàng tham khảo :

Chọn camera chóng ngược sáng lắp đặt tại các cửa chính, cửa phụ trong nhà, để tránh trường hợp khi quan sát camera bị chói, đen, lóa hình ảnh.

Chọn camera hỗ trợ ánh màu ban đêm giúp quan sát rõ hơn, khác so với những dòng camera thông thường có màu trắng đen khi thiếu ánh sáng.

Camera hỗ trợ xoay 360 độ giúp chúng ta có thể điều khiển các vị trí khác nhau trong nhà, thường camera xoay là những dòng wifi không dây, tích hợp sẵn chức năng đàm thoại 2 chiều, giúp chúng ta có thể nói chuyện với các thành viên trong nhà.


Khi lắp camera wifi có cần mạng internet tại nhà mạnh không?


Với nhu cầu gia đình, không cần mạng wifi quá mạnh, điều chúng ta quan tâm đó là sóng wifi đến vị trí lắp camera có mạnh không, khách hàng có thể sử dụng điện thoại của mình kiểm tra tại vị trí lắp có mấy cột sóng, nếu tầm 3 cột sóng hiện trên điện thoại là chúng ta có thể yên tâm lắp camera wifi.


Camera nào có âm thanh tốt?


Âm thanh rất quan trọng, đối với gia đình có em bé khi camera có âm thanh to rõ sẽ giúp bố mẹ nghe rõ tiếng em bé khóc. Hoặc đối với công việc camera thu âm và phát âm thanh tốt, giúp bạn nói chuyện dễ dàng hơn.

Hiện nay điển hình một số dòng tìm hiểu thêm thông tin công ty lắp đặt camera thiết bị an ninh uy tín : tại đây có âm thanh rât tốt như : hãng DAHUA , hãng Jtech.


Camera wifi có kết nối bằng dây hay không?


Camera không dây vẫn có cổng Lan trong trường hợp lắp camera sóng wifi bị yếu khách hàng vẫn có thể chọn đi dây cho camera.


Camera không dây lưu được bao lâu? Lưu ở đâu?


Camera được lưu bằng thẻ nhớ và gắn trực tiếp bên trong mắt camera? Thời gian lưu phụ thuộc vào dung lượng của thẻ nhớ, đối với các dòng camera có độ phân giải từ 2MP trở lên chúng ta nên chọn thẻ nhớ 64G, có thể lưu camera 24/24 trong vòng 5 ngày.


Thời gian bảo hành bao lâu?


Khi khách hàng lắp đặt camera wifi giám sát tại nhà của công ty chúng tôi tất cả sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng tận nơi, đối với thẻ nhớ được bảo 12 tháng.


Camera wifi có kết nối được với đầu ghi hình không?


Một số dòng camera vẫn tích hợp chung được với đầu ghi hình camera, ở đây chúng ta sẽ sử dụng đầu ghi hình ip có gắn ở cứng để tăng thời gian lưu trữ hình ảnh lâu cho khách hàng. Và có thể thông qua đầu ghi chúng ta xem camera trên màn hình tivi, máy tính, điện thoại.


Thông tin liên hệ công ty lắp đặt camera tại nhà

CÔNG TY TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Kỹ Thuật Viễn Thông Thời Đại

Địa Chỉ : 452/27 Đường Tỉnh Lộ 10,Khu Phố 15,Phường Bình Trị Đông,Quận Bình Tân.

HOTLINE : 0946.846.234

Video lắp camera


Map chỉ đường


13 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page